Cách phân biệt ống nhựa tiền phong thật giả

Xã hội ngày càng phát triển, thị trường kinh doanh hàng hóa ngày càng khốc liệt, việc xuất hiện các sản phẩm giả nhái lẫn lộn đánh lừa người tiêu dùng. Theo đó, tình trạng ống nhựa Tiền Phong kém chất lượng có giá rẻ hơn sản phẩm chính hãng đang được lưu thông trên thị trường tràn lan. Người tiêu dùng không biết cách phân biệt ống nhựa Tiền Phong thật giả dẫn đến “tiền mất tật mang”. Do đó, khuôn khổ bài viết hôm nay, Nhựa Kim Sơn sẽ hướng dẫn các bạn: cách phân biệt ống nhựa Tiền Phong thật giả.

Hầu hết các sản phẩm ống nhựa Tiền Phong đều được cấu tạo từ chất liệu chính là nhựa PVC và các hoạt chất có tính rổn định cao như: Polymers Arylic. Do đó, nhiều khách hàng đã nhầm lẫn giữa sản phẩm ống nhựa uPVCvà PVC cũng như một số sản phẩm kém chất lượng khác. Để phân biệt ống nhựa Tiền Phong thật giả trước hết bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình sản xuất ống PVC và các đặc điểm của nó.

Đặc điểm ống nhựa tiền phong

Ống nhựa Tiền Phong uPVC có đặc điểm vật lý học như sau:

Ống nhựa uPVC Tiền Phong là ống cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống cháy rất tốt. Hơn hết, sản phẩm còn có khả năng chống cháy oxy hóa, tuyệt đối không bị biến dạng bởi thời gian dài sử dụng.

Nếu quan sát bằng mắt thường, bề mặt ngoài của ống có độ trơn nhẵn nên tốc độ dòng chảy trong ống cao hơn các sản phẩm ống nhựa thông thường. Bên cạnh đó, ống nhựa uPVC Tiền Phong còn có khả năng chịu áp lực va chạm lớn, đó là chưa tính đến thành phần nguyên liệu để sản xuất ra sản phẩm này đều là những nguyên liệu đảm bảo chất lượng.

Với các đặc điểm đó, ống nhựa Tiền Phong đã được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Cách phân biệt ống nhựa Tiền Phong thật và giả

Nắm được kiến thức phân biệt ống nhựa Tiền Phong thật giả sẽ giúp bạn có thể chọn lựa sản phẩm tốt và chính hãng. Hơn hết là có thể đảm bảo được sức khỏe cho mình và người thân trong quá trình sử dụng.

Theo đó, ống nhựa Tiền Phong thật luôn có màu sắc chuẩn, chân đồng bám sâu và ren ống được cắt một cách sắc nét. TRong khi đó, ống nhựa Tiền Phong giả sẽ có màu trắng dại mắt hơn, ren cắt mờ nhạt hơn.

Bên cạnh đó, độ dày thành ống của 2 loại ống nhựa uPVC thật và giả có sự khác biệt rõ rệt. Sản phẩm thật có độ dày hơn hẳng hàng kém chất lượng. Ngoài ra, bạn còn có thể phân biệt ống nhựa Tiền Phong uPVC thật và giả qua độ bóng của bề mặt ống hoặc xem xét kỹ các thông số kỹ thuật và xuất xứ nguồn gốc sản phẩm.

Lưu ý: Một chú ý nữa cho những ai đang có ý định mua ống nhựa Tiền Phong uPVC là giá sản phẩm chính hãng thường cao hơn những sản phẩm cùng loại chất lượng kém hơn. Chính vì vậy, khi mua hàng hãy dựa vào yếu tố giá để mua sản phẩm cho chất lượng.