Ống nhựa trong suốt PVC

Ống nhựa trong suốt là một phần quan trọng của đường ống không áp lực. Do có nhiều ưu điểm nên rất phổ biến và thịnh hành trong thị trường ống nước. Nó được dùng cho cả mục đích công nghiệp và thương mại. Thậm chí cả ở trong nước để giúp vận chuyển các chất lỏng. Vậy nó có công dụng như nào?
Từng chi tiết của sản phẩm là gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo rõ hơn bạn nhé!

Giới thiệu chung về ống nhựa trong suốt

Đặc điểm của ống nhựa trong suốt

Ống nhựa trong suốt PVC là vật liệu làm từ polymer đầu tiên được sử dụng để trang bị cho các hệ thống cấp nước. Nó tương đối rẻ khi so sánh với các loại nhựa và sắt khác. Ống PVC cũng được dùng trong liên lạc thông tin và trong sản xuất thiết bị phòng thí nghiệm.

Do tính chất hóa học của nó, một ống polyvinyl clorua trong suốt không được đem sử dụng cho các hệ thống sưởi ấm, vì khi ở nhiệt độ cao( trên 100-110 độ C), nó giải phóng ra khí hidro clorua, có tác hại cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, nhờ đặc điểm tính chất này ở vật liệu làm cho nó trở nên phổ biến: như một nguồn clo, nó được sử dụng trong sản xuất pháo hoa.

Ngoài tác dụng chống ẩm, nó còn có độ mịn và không bị bám bụi bẩn. Ống nhựa trong suốt PVC cũng được lắp đặt ở tất cả mọi nơi và thông tin liên lạc có nhiều độ dài, hình dạng khác nhau. Do tính chất dẻo của vật liệu và dễ dàng làm việc hơn với nó trong quá trình lắp đặt.

Ưu điểm chính của ống nhựa trong suốt PVC

Về độ bền: tuổi thọ sẽ được hơn 50 năm với cài đặt và vận hành phù hợp.

Trọng lượng ống tương đối nhẹ và rất nhỏ gọn. Qúa trình cung cấp vận chuyển ống trong suốt rẻ hơn và thuận tiện, phương pháp lắp đặt dễ dàng. Thực hiện truyền thông từ các tài liệu khá đơn giản, nó có thể được thực hiện ngay cả khi không có những sự trợ giúp từ các chuyên gia.

Nó rất thân thiện với môi trường. Các vật liệu được sản xuất làm ra ống được cho là tuyệt đối an toàn với môi trường xung quanh. Các polyme có trong thành phần tạo ra nó không có sự tương tác nào với các chất gây hại hóa học và tạo ra được các hợp chất có hại.

Nhờ những bức tường có tính mịn màng và cấu trúc bên ngoài đơn giản, đường ống nhựa trong suốt được dễ dàng kiểm tra, sửa chữa hơn.

Ống nhựa acrylic ngăn ngừa lịa các quá trình phá hủy. PVC là vật liệu gần như không dễ bị ăn mòn, nó cũng có khả năng choosg lại nhiều kiểu tác động tiêu cực của tia cực tím. Mặt trong của ống bóng loáng, ma sát gần như là không có nên không tích lũy cáu cặn. Không bị ảnh hưởng đến tốc độ và khả năng của dòng chảy. Thuận lợi trong quá trình sử dụng và giám sát vật liệu, không cần có tem chỉ có hướng chảy mà vẫn có thể quan sát dòng chảy.

Thông số kỹ thuật

Ống nhựa mica trong suốt có đường kính từ 5mm đến 500mm, độ dài từ 2m đến 3m. Mica rất đa dạng về các hình như lăng trụ, hình vuông, hình chữ nhật với nhiều đường kính khác nhau.

Độ trong suốt gần như là tuyệt đối, lên đến 99%, có khả năng chịu được nhiệt với thời tiết nắng nóng rất tốt.

Công nghệ máy Toshiba của Nhật, nguyên liệu sản phẩm đã được lựa chọn từ những hạt nhựa nguyên chất 100% Acrylic MMA Bayern trong suốt. Sản phẩm mang đến chất lượng đảm bảo tốt nhất cho người dùng.

Quy cách ống nhựa trong suốt

OD: Outside diameter(mm) đường kính ngoài
ID: Inside diameter (mm) đường kính trong
TK: Wall thickness (mm) độ dày
Standard Length: 3000mm chiều dài đạt tiêu chuẩn

Ứng dụng của ống nhựa trong suốt

Khác hẳn với các loại ống polymer mờ đục, ống nhựa PVC trong suốt từ lâu đã giành được vị trí quan trọng trong quá trình dẫn nước. Khí và ống dẫn nhiệt, ống nhựa trong suốt thường không được ứng dụng để vận chuyển chất lỏng và khí trong cuộc sống hàng ngày.

Ống nhựa trong suốt PVC được áp dụng nhiều trong các lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam. Từ đơn vị phòng thí nghiệm đến các nhà máy vắt sữa. Tính đặc hiệu của chúng là nằm ở chỗ chúng được sử dụng trong các trường hợp bạn cần kiểm soát trực tiếp đối với việc vận chuyển các chất.

Dựa trên những ưu điểm có sẵn của sản phẩm mà người ta đã áp dụng để ưa ống nhựa cứng trong suốt vào trong các ứng dụng cụ thể như: các ứng dụng cần theo dõi, giám sát trực tiếp trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm, hóa chất,..

Nó được áp dụng trong nuôi tảo, vi sinh vật mang đến sự tiết kiệm và bền bỉ. Hay gần gũi hơn với cuộc sống nữa đó chính là sử dụng để trang trí đèn led trong các nhà hàng siêu thị, biển hiệu quảng cáo….

Ống nhựa cứng trong PVC hiện nay được coi là giải pháp tuyệt vời nhất cho việc giám sát, kiểm tra độ rò rỉ và chống ăn mòn của các loại hóa chất giúp bảo vệ môi trường một cách tối đa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *