So sánh ống nhựa gân xoắn vách và ống nhựa gân 2 lớp

Ống nhựa HDPE là sản phẩm ưu việt thay thế ống cống bê tông thoát nước thải. Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Trong khi đó ống nhựa gân HDPE 2 lớp (thành đôi) sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Trên dây chuyền hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cho ra sản phẩm chất lượng,. Độ bền cao, không bị ăn mòn là giải pháp hoàn hảo thay thế ống cống bê tông truyền thống.

Ống nhựa HDPE

Ống nhựa HDPE được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình (chủ yếu là hệ thoát nước thải) như: Hệ thống thoát nước khu dân cư và đô thị, Hệ thống thoát nước mưa, nước thải & thu gom xử lý nước thải của các khu công nghiệp, nhà máy, Hệ thống thoát nước vỉa hè, Hệ thống tưới tiêu công nghiệp, sân golf và đồng ruộng, vv…

Ống nhựa HDPE là gì?

Cùng sử dụng nguyên liệu là hạt nhựa HDPE nhưng Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách và ống nhựa gân HDPE 2 lớp có cấu tạo khác nhau (xem chi tiết ở các hình) đồng nghĩa với việt chất lượng và phạm vi sử dụng của 2 loại ống này cũng khác nhau và giá thành của mỗi loại ống cũng khác nhau.

Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách có cấu tạo như 1 lò xo được tráng thêm 2 lớp thành phẳng láng bên trong và bên ngoài ống do đó thoạt nhìn qua khó phát hiện dạng gân xoắn của ống. Là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, có nhiều ưu điểm thuận lợi về: Độ bền, tuổi thọ, tính kinh tế cao và không bị ăn mòn.

Cấu tạo ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớp

Ống nhựa gân HDPE 2 lớp do công ty chúng tôi sản xuất có cấu tạo như 1 lò xo (nói chính xác hơn là giống như gồm nhiều vòng trong ép đùn lại với nhau tạo thành ống dài 6m), ống có 1 thành vách bên trong và được tráng thêm 1 lớp chất liệu đặc biệt (màu xanh) giúp cải thiện tốc độ dòng chảy.

Sự khác biệt giữa ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớp và ống nhựa HDPE 2 vách

Ống nhựa HDPE 2 vách ống nhựa gân HDPE 2 lớp điều được sản xuất từ hạt nhựa HDPE. Tuy nhiên giữa 2 loại ống có cấu tạo khác nhau chắc mọi người không để ý qua. Sau đây hãy cùng Mekong Plastic tìm hiểu sự khác biệt cơ bản giữa 2 ống như thế nào:

Ống nhựa HDPE 2 vách: có cấu tạo như 1 lò xo được tráng thêm 2 lớp phẳng láng bên trong và bên ngoài ống. Giữa vách trong và ngoài có cấu tạo lỗ rỗng đặc biệt do ép đùn nên chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao. Do đó thoạt nhìn qua khó phát hiện dạng gân xoắn của ống

Ống nhựa gân HDPE 2 lớp: có cấu tạo như 1 lò xo (nói chính xác hơn là giống như gồm nhiều vòng trong ép đùn lại với nhau), ống có 1 thành vách bên trong và được tráng thêm 1 lớp chất liệu đặc biệt (màu xanh) giúp cải thiện tốc độ dòng chảy.

Ống nhựa HDPE 2 vách và 2 lớp được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình (chủ yếu là hệ thống thoát nước thải) như: Hệ thống thoát nước khu dân cư và đô thị, Hệ thống thoát nước mưa, nước thải & thu gom xử lý nước thải của các khu công nghiệp, nhà máy, Hệ thống thoát nước vỉa hè, Hệ thống thoát nước tưới tiêu công nghiệp, sân golf và đồng ruộng, vv…