Sự khác nhau giữa ống nhựa gân xoắn HDPE 1 vách và 2 vách

Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách hay ống nhựa gân xoắn HDPE 1 vách là 2 loại ống được dùng phổ biến trong các ngành công nghiệp cho những công trình lớn, khu đô thị, ….

Với tính năng ưu việt mang lại trong quá trình sử dụng, ống nhựa gân xoắn HDPE chịu được những ảnh hưởng và tác nhân bên ngoài như hóa chất, axit và một số chất bào mòn qua thời gian sử dụng. Vậy điểm khác nhau giữa hai loại ống nhựa này là gì?

Sự khác nhau giữa ống nhựa gân xoắn HDPE 1 vách và 2 vách

Ống nhựa gân xoắn HDPE có chất lượng cực kỳ bên bỉ trong môi trường âm 40 độ C. Cùng với đó là khả năng chịu va đập của ống nhựa HDPE luôn vượt trội so với chất liệu khác.

Ống nhựa gân xớn HDPE 1 vách

Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách chuyên được sử dụng thoát nước các khu dân cư đô thị, thoát nước mưa, thu gom xử lý nước thải.

Được sử dụng bằng nguyên liệu HDPE mật độ cao, chế độ dòng chảy tốt. Do đó, ống gân xoắn HDPE 2 vách có thể chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao.

Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách

Ưu điểm khi sử dụng ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách

Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách tại Nhựa Kim Sơn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa HDPE hợp chất nhựa Polyethylene có tỷ trọng cao. Tuổi thọ ống caom có thể lên tới trên 50 năm nếu lắp đặt, sử dụng đúng kỹ thuật và bảo dưỡng đúng cách.

Tiết kiệm được chi phí lắp đặt và bảo dưỡng

Ống nhựa gân xoắn HDPE có trọng lượng nhẹ nên chi phí vận chuyển, lắp đặt thấp, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí nhân công.

Bảo quản dễ dàng

Ống có chiều dài thích hợp với phương tiện vận chuyển và bảo quản. Vì vậy có thể luồn vào nhau. Nếu không có yêu cầu sử dụng người tiêu dùng có thể xếp ống ngay ngắn bảo quản ống dưới mái che, thoáng mát trong môi trường nhiệt độ 350C.

Độ kín của ống nước

Các mối nối được liên kết với nhau bằng đai nhựa HDPE đảm bảo tính kín nước, không rò rỉ, không thẩm thấu. Trong quá trình lâu dài có thể yên tâm về tình trạng rò rỉ nước hoặc chất thải ra ngoài.

Với chất lượng vượt trội ống gân xoắn HDPE 2 vách đã và đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình, công trình lớn mang đẳng cấp quốc tế. Để chọn được cho minh sản phẩm tốt nhất, người tiêu dùng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0984.995.9330225.3545.315 – 0983.598.560 để chọn được sản phẩm ống nhựa HDPE thích hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *